Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” cho ĐVTN cụm 3 xã Hoà Châu – Hoà Tiến – Hoà Phước.

Hòa chung trong không khí tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018 của Huyện Đoàn Hoà Vang, thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2018 của Ban chỉ đạo Hoạt động hè huyện Hoà Vang năm 2018. Được sự cho phép của BTV Thành Đoàn Đà Nẵng, BTV Huyện uỷ Hoà Vang, BTV Huyện Đoàn Hoà Vang chỉ đạo tổ chức Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” cho ĐVTN cụm 3 xã Hoà Châu – Hoà Tiến – Hoà Phước.

Hội trại diễn ra từ ngày 14/7 đến 15/7/2018 tại sân vận động C3 của xã Hòa Phước với sự tham gia của 15 tiểu trại, thu hút gần 1.000 ĐVTN. Chương trình Hội trại quy mô được các đơn vị đầu tư hoành tráng từ phần thi Cổng lều trại, Dân vũ, Múa hát tập thể, Nhảy sạp đến Trò chơi lớn, Trò chơi nhỏ,…Đặc biệt nhất là Hội thi “Tuyên truyền ca khúc cách mạng” diễn ra vào tối ngày 14/7. Mặc dù thời tiết không ủng hộ- mưa to, kéo dài,  nhưng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các Tiểu trại đã đem đến cho Hội thi tối đó những tiết mục rất đặc sắc, nhận được sự cổ vũ đông đảo của trại sinh và bà con nhân dân 3 xã nơi đây.

Kết thúc Hội trại, ngoài trao giải từng nội dung thi, Ban tổ chức đã quyết định trao giải toàn đoàn cho 15 đơn vị bởi sự cố gắng và tinh thần thi đua rất sôi nổi của 15 Tiểu trại, trong đó có 9 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất toàn đoàn.

Có thể nói, Hội trại cụm các xã Hoà Châu – Hoà Tiến – Hoà Phước năm nay không chỉ nhằm tập hợp thu hút đông đảo các Đoàn viên thanh niên tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí, mà còn tạo môi trường giáo dục lành mạnh, giúp các bạn ĐVTN tránh xa các tệ nạn trong xã hội. Thông qua việc tổ chức các hoạt động của hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời động viên tuổi trẻ Hòa Châu – Hòa Tiến – Hóa Phước nói riêng và toàn thể ĐVTN của huyện nhà nói chung luôn phát huy tinh thần xung kích, hăng hái thi đua lao động, học tập, nghiên cứu khoa học, phấn đấu để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao vừa hồng vừa chuyên cho sự nghiệp CNH – HĐH đất nước, góp phần tích cực xây dựng Tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, bảo vệ vững chắc chế độ XHCN. Hội trại cũng là nơi để các ĐVTN bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh, đã hy sinh xương máu, những người đã mãi mãi nằm xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Huyện Đoàn Hòa Vang

 

Bài viết liên quan