Hãy cùng đăng ký và tham gia Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2018

Tự hào là một trong những hoạt động nổi bật của Thành phố, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng tài trợ chính bởi Manulife 2018 mở đăng ký Tình Nguyện Viên cho các bạn trẻ quan tâm đến chương trình.

Với vị trí quan trọng xuyên suốt cuộc thi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm xúc đặc biệt khi tận mắt chứng kiến sự quyết tâm của các vận động viên ngay trên đường chạy của Thành phố mình mà chính bạn sẽ là người tiếp thêm một phần sức lực.

Thời gian đăng ký đến hết ngày 10/7. Mọi thắc mắc xin liên hệ volunteer@pulse.vn và xem thêm thông tin về cuộc thi tại www.rundanang.com

Link đăng ký tình nguyện viên: www.rundanang.com/danang-marathon-volunteer.html

 

Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2018 được tài trợ chính bởi Manulife do Pulse Active phối hợp cùng với thành phố Đà Nẵng thực hiện lần thứ VI sẽ diễn ra vào ngày 12/08/2018 với 4 cự ly đăng ký 42/21/10/5Km.

Hãy trải nghiệm mùa hè sôi động tại Manulife Danang International Marathon 2018 với cự ly 5Km cùng bạn bè và người thân.

Vừa chạy bộ vừa khám phá nơi mình sinh ra theo một cách rất khác từ trước đến nay.

Đăng ký và thanh toán trực tuyến tại www.rundanang.com/danang-marathon-dangky.html

Hoặc trực tiếp đến Vietnam Travelmart, tầng 3, Tòa nhà Vietnam TravelMART, 27-29 Lý Tự Trọng, Đà Nẵng.

 

Thân thuộc hơn với người dân Đà Nẵng qua mỗi mùa tổ chức, cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng được tài trợ chính bởi Manulife (Manulife Danang International Marathon) lần thứ VI, do Pulse Active thực hiện, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/8/2018 với 4 nội dung bao gồm 5km, 10km, 21km và 42km.

Sự kiện luôn là một trong những trọng điểm của Thành phố Đà Nẵng khuấy động mỗi dịp hè.

Cập nhật thêm thông tin chi tiết tại fanpage chính thức của sự kiện www.facebook.com/DaNangInternationalMarathon/ hoặc website www.rundanang.com

Cuộc thi Manulife Danang International Marathon lần thứ VI, được tổ chức bởi đơn vị Pulse Active, sẽ mang thông điệp “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng (Because I love Danang)” hướng đến người dân địa phương hoạt động thể thao tích cực hơn với hai mục đích lớn: lan truyền hình ảnh sôi động và hiện đại của Thành phố Đà Nẵng và duy trì lối sống lành mạnh thông qua chạy bộ.

Không có bất kỳ sự phân biệt giới tính, quốc tịch hay độ tuổi, người dân đang sinh sống tại Đà Nẵng có thể tham dự sự kiện với hai hình thức: tham dự một trong 4 cự ly chạy hoặc trở thành tình nguyện viên của Manulife Danang International Marathon.

Cập nhật thêm thông tin chi tiết tại fanpage chính thức của sự kiện www.facebook.com/DaNangInternationalMarathon/ hoặc website www.rundanang.com

Bài viết liên quan