Câu lạc bộ Bạn và tôi tổ chức chương trình giao lưu tại trung tâm trẻ mồ côi Hoa mai

Thực hiện chương trình hoạt động năm học 2017-2018, đồng thời góp phần mang đến một ngày Quốc tế thiếu nhi thật sự có ý nghĩa cho các em nhỏ mồ côi cha mẹ tại trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai; Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Bạn và Tôi xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình “Tết thiếu nhi”.

Chiều ngày 03/6/2018, Câu lạc bộ tổ chức thăm và tặng quà cho các em nhỏ ở trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai. Toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình được huy động do chính tay các thành viên câu lạc bộ tham gia bán các sản phẩm handmade trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các bạn Đoàn viên thanh niên của CLB cùng những em nhỏ ở đây đã có những tiết mục văn nghệ, những trò chơi đem lại nhiều niềm vui tiếng cười rộn rã vang hẳn lên trong cơn mưa mùa hạ.

Đặt biệt, đến với chương trình này còn có những bạn sinh viên của trường Burapha Thái Lan đến tham dự, chúng tôi đã tích cực hướng dẫn, giúp đỡ các bạn tham gia cũng như hòa nhập vào những hoạt động này và tạo cho các bạn những kỷ niệm đẹp khi đến với trường ĐH TDTT ĐN.

Đây cũng là dịp để CLB mang lại những hình ảnh tốt đẹp của con người Việt Nam nói chung và trường ĐH TDTT Đà Nẵng nói riêng đến với các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Trên đây là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, tạo điều kiện cho các bạn Đoàn viên thể hiện được lòng yêu thương mọi người và đem lại ngày quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa cho những mãnh đời bất hạnh và cho chính bản thân của chúng ta.

Tin, bài: CLB Bạn và tôi

 

Bài viết liên quan