Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Em là mầm non của Đảng”

Tối ngày 3/2/2018, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Nhà thiếu nhi thành phố tổ chức chương trình văn nghệ “Em là mầm non của Đảng” và trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tham dự đêm diễn có các đồng chí lãnh đạo, đồng chí: Trần Nguyễn Minh Thành – phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố; đồng chí: Nguyễn Duy Minh – UV BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng; đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng – phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố; đồng chí: Nguyễn Hà Thảo Chi – phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng; đồng chí: Nguyễn Nhẫn – Giám đốc Cung thiếu nhi thành phố; cũng các đồng chí đại diện Hội đồng Đội các quận, huyện; các thầy, cô giáo các anh, chị tổng phụ trách Đội và hơn 500 em thiếu nhi, học sinh đã về tham dự chương trình.

Gần 01 tháng qua, phong trào Hội thi văn nghệ tại thành phố Đà Nẵng đã được tổ chức đồng loạt tại các quận, huyện, các trường học và Ban tổ chức đã tuyển chọn từ hội thi 16 tiết mục để công diễn cấp thành phố. Chương trình đã mang đến cho người xem cũng như các em thiếu nhi một không khí vui tươi, rộn ràng, đầy ắp sắc xuân. Cũng tại đêm diễn; Thành Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Nhà thiếu nhi thành phố đã tổ chức trao 100 suất quà, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động truyền thống của Thiếu nhi thành phố Đà Nẵng trong nhiều năm qua, Hội thi cũng là dịp để các em thiếu nhi cùng giao lưu, học hỏi trao đổi lẫn nhau trong lĩnh vực ca múa nhạc.

          Tin, ảnh: Văn Tân.

Bài viết liên quan