ĐỘI HÌNH THANH NIÊN CÔNG NHÂN TÌNH NGUYỆN VỀ VỚI TRẺ EM VÙNG CAO NĂM 2024

Thành Đoàn Đà Nẵng thành lập đội hình thanh niên công nhân tình nguyện tham gia Chiến dịch “Kỳ nghĩ Hồng” năm 2024 với sự tham gia của 20 thanh niên công nhân tình nguyện đang là đoàn viên thanh niên sinh hoạt tại Đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu Công nghiệp Đà Nẵng.

Sáng ngày 24/8/2024, Đội hình tình nguyện tổ chức chương trình tình nguyện về với trẻ em vùng cao và trao tặng 100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 02 điểm: xã Ba và xã Tư, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, mỗi suất quà trị giá 320.000 đồng bao gồm sách, vỡ và đồ dùng học tập. Bên cạnh đó, có sự tham gia của đồng chí: Phạm Văn Hoà, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng; các đồng chí UVBTV và UVBCH Đoàn Khu.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Văn Tân – UVBCH Thành Đoàn, Bí thư Đoàn KCNC và CKCN đã cảm ơn các đơn vị Đoàn tại các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình, cảm ơn địa phương đã hỗ trợ để thực hiện thành công chương trình lần này, đồng thời chia sẻ và chúc các em học sinh năm học mới sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tin,hình: BBT

Bài viết liên quan