Cụm Chi đoàn thôn Túy Loan Đông 2, Túy Loan Tây 1, Túy Loan Tây 2 thuộc Đoàn xã Hòa Phong tổ chức ngày hội “Hành trình về nguồn”

Nhằm giáo dục cho thanh thiếu nhi về giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc; tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho thanh thiếu nhi trên địa bàn thôn.

Được sự thống nhất của BTV Đoàn xã Hòa Phong, cấp ủy chi bộ thôn, sáng ngày 17/6/2018 cụm chi Đoàn thôn Túy Loan Đông 2, Túy Loan Tây 1, Túy Loan Tây 2 thuộc Đoàn xã Hòa Phong tổ chức ngày hội “Hành trình về nguồn”.

Về tham dự ngày hội có đồng chí Đặng Công Quang – ĐUV Bí thư Đoàn xã, các đồng chí đại diện Cấp ủy chi bộ các thôn Túy Loan Tây 1, Túy Loan Tây 2, Túy Loan Đông 2. Đặc biệt sự có mặt của BCH các Chi đoàn và hơn 80 thanh thiếu nhi đại diện cho thanh thiếu nhi đến từ 03 thôn trên địa bàn dân cư.

Tham gia ngày hội trên tinh thần giao lưu học hỏi với các hoạt động vui tươi, bổ ích thu hút đông đảo Đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi như: Thuyết minh về lịch sử hình thành đình Túy Loan gắn với lễ hội truyền thống và các hoạt động trò chơi nhỏ. Thông qua ngày hội các chi Đoàn nêu cao nhận thức trong mỗi Đoàn viên và thiếu nhi trong thôn trách nhiệm của bản thân với gia đình trong việc bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa dân tộc. Ngày hội còn để lại cho các em nhiều ấn tượng tốt đẹp và tạo nên sự đoàn kết hơn trong Đoàn viên thanh niên và thiếu nhi các Chi đoàn.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Túy Loan Tây 2, giải nhì cho đơn vị Túy Loan Tây 1 và Túy Loan Đông 2. Ngoài ra chi Đoàn đã tổ chức liên hoan, tổng kết ngày hội cho các thí sinh tham gia.

Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Phong

 

Bài viết liên quan