Đoàn xã Hòa Phong tổ chức Hội thi “ Nghiệp vụ kỹ năng thanh niên lần thứ 1 năm 2018”

Thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018,với mục đích tiếp tục phát huy truyền thống đào tạo cán bộ phong trào có kỹ năng của xã nhà, hướng đến xây dựng Đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội có trình độ kỹ năng cao đáp ứng nhu cầu tổ chức hoạt động phong trào trong giai đoạn hiện nay. Được sự nhất trí của BTV Huyện đoàn, UBH LHTN Huyện Hòa Vang, ngày 17/6/2018 tại Nhà văn hóa thôn Phước Hưng Nam đã diễn ra Hội thi “ Nghiệp vụ kỹ năng thanh niên lần thứ 1 năm 2018” do Đoàn xã phối hợp UBH LHTN xã Hòa Nhơn và CLB Kỹ năng Thanh niên xã tổ chức, với 50 thí sinh tham dự, chia làm 5 phân hội, các thí sinh đã trải qua 5 phần thi cơ bản của kỹ năng thanh niên như: morse + semaphore, mật thư, gút dây, Nghi thức Hội, múa hát tập thể và các bài nhảy dân vũ. Hội thi thực sự là môi trường để các bạn ĐVTN trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động phong trào cơ sở. Với tinh thần, sự nhiệt huyết và sự nghiêm túc của mình các bạn ĐVTN đã tạo nên sự thành công chung của Hội thi.

Kết thúc Hội thi BTC đã trao giải nhất đồng đội cho phân hội 3, Hội LHTN xã trao 35 giấy chứng nhận cho 35 bạn ĐVTN hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện Nghiệp vụ kỹ năng và Đoàn xã Hòa Nhơn trao tặng 4 giấy khen: 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho 4 đồng chí xuất sắc nhất cuộc thi. Trong thời gian tới Đoàn xã – Ủy ban Hội LHTN, CLB Kỹ Năng xã sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các thí sinh tiếp tục phát huy khả năng của mình, đóng góp vào hoạt động phong trào chung của xã nhà.

Cũng trong dịp này Đoàn xã đã tổ chức Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 -2022 đến toàn thể các bạn ĐVTN. Nhằm giúp các cấp bộ Đoàn trong toàn xã đẩy mạnh việc tuyên truyền, triển khai, thực hiện Nghị quyết, đồng thời tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ gắn với việc thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, Nghị quyết đã đề ra; qua đó tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét trong giáo dục lý tưởng cách mạng, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống trong đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn.

 

          Hồng Tuyết – Đoàn xã Hòa Nhơn

Bài viết liên quan