Đoàn xã Hòa Bắc tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho thanh niên

Đoàn xã Hòa Bắc phối hợp cùng BCh Quân sự xã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, lồng ghép triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp cho ĐVTN năm 2018.

Nhằm tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao hiểu biết về kiến thức Quốc phòng – an ninh trong tình hình mới đến với ĐVTN. Sáng ngày 17 tháng 6 năm 2018, tại hội trường UBND xã Hòa Bắc, BCH Đoàn xã Hòa Bắc phối hợp cùng BCH Quân sự xã tổ chức bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, triển khai 6 bài học lý luận đồng thời lồng ghép triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đến ĐVTN trong toàn xã.

Đến dự với lớp bồi dưỡng có đồng chí Hồ Tăng Phúc, Bí thư Đảng Ủy và đồng chí Nguyễn Văn Cảm, Phó đồn công an Bắc Hòa Vang cùng tập thể BCH Đoàn xã Hòa Bắc khóa VIII và 130 ĐVTN. Tại buổi bồi dưỡng, các báo cáo viên đã thông qua các chuyên đề về “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch” và thông tin về tình hình ANCT-TTATXH nổi lên trong thời gian gần đây, đặc biệt triển khai Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp đến ĐVTN trong toàn xã

 

 Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Bắc

Bài viết liên quan