Đoàn xã Hòa Phong tổ chức Ngày hội văn hóa đọc

Nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2018, được sự thống nhất của BTV Đảng ủy – UBND xã Hòa Phong, chiều ngày 03/6/2018, BCH Đoàn xã Hòa Phong tổ chức “Ngày hội vào hè và Ngày hội văn hóa đọc xã Hòa Phong năm 2018″.

Về tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Lê Giang – UVBTV huyện Đoàn Hòa Vang, Đ/c Ngô Văn Nhân – Đảng uỷ viên phó chủ tịch UBND – trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè xã. Đặc biệt sự có mặt của hơn 300 ĐVTN và các em thiếu nhi đến từ 15 thôn trên địa bàn dân cư tham gia ngày hội.

Tại ngày hội, BTC đã trao 3 xuất học bổng từ công ty TNHH Cao Hoàng Lực và Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Hòa Vang tổng trị giá 3 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó. Đồng thời Chi Đoàn Văn phòng sở lao động thương binh và xã hội thành phố Đà Nẵng tặng 300 đầu sách thiếu nhi các loại.

Với các nội dung thi như: thi tìm hiểu kiến thức về luật trẻ em, vẽ tranh với chủ đề ngày hè, tô tranh dành cho các em từ 4 – 7 tuổi, các hoạt động trò chơi nhỏ…. ngày hội đã để lại cho các em nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Kết thúc ngày hội, BTC đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị thôn Thạch Bồ, giải Nhì cho đơn vị thôn Cẩm Toại Đông, 02 giải Ba cho đơn vị thôn Túy Loan Đông 2 và Cẩm Toại Tây; ngoài ra trao 11 giải khuyến khích và nhiều phần quà hấp dẫn cho các em tham gia trả lời đúng ở một số câu hỏi và tham gia tốt trong một số phần thi khác tại ngày hội….

Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Phong

 

 

Bài viết liên quan