Ngày hội “Gia đình đoàn viên – Gắn kết yêu thương” năm 2022

Nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022) và thiết thực tổ chức các hoạt động Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hoà Vang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Ngày 27/6/2022, tại khu du lịch trượt thác Hoà Phú Thành, Huyện Đoàn Hoà Vang tổ chức Ngày hội “Gia đình đoàn viên – Gắn kết yêu thương” cho gia đình trẻ của các đồng chí cán bộ Đoàn 25 đơn vị trực thuộc.

Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với các hoạt động thiết thực: Các trò chơi Team Building dành cho gia đình, tham gia các hoạt động trải nghiệm tại khu du lịch; tổ chức cuộc thi kiến thức gia đình tâm ý tương thông, thi năng khiếu (các thể loại: văn nghệ, cắm hoa, hát kịch,…) và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Hội thi nhằm tạo điều kiện cho các gia đình trẻ giao lưu, kết nối, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nuôi dưỡng, giáo dục con cái và xây dựng gia đình trẻ ấm no, hành phúc. Qua đó, tuyên truyền ý nghĩa của Ngày gia đình Việt Nam, nâng cao giá trị truyền thống gia đình trong văn hoá Việt cũng như tạo sân chơi lành mạnh cho thành viên gia đình cán bộ Đoàn trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, chia sẻ, gắn kết với nhau.

Ngày hội được tổ chức nhân Tháng hành động vì Trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) nhằm tuyên truyền và thực hiện tốt các chính sách, pháp luật về bình đẳng giới, dân số, gia đình và trẻ em; chăm lo tốt hơn quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của gia đình trẻ là đoàn viên. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan